News

นักมวยปล้ำหญิงของ WWE NXT ร้องอย่างเจ็บปวด หลังโดนจับทุ่มสแลมใส่กองตัวต่อ LEGO

เป็นแมตช์ที่ทำเอาคนดูสนุกสนานเฮฮาไม่น้อยในศึกมวยปล้ำ WWE NXT 2.0 เมื่อคืนวันที่ 23 สิงหาคม ตามเวลาสหรัฐฯ เมื่อมีแมตช์มวยปล้ำหญิงต่อสู้กัน ระหว่าง เวนดี้ ชู กับ ทิฟฟานี สแตรทตัน ที่ทั้งสองต่างเป็นคู่อริกันบนสังเวียน

 


แมตช์นี้มีความพิเศษตรงที่เป็น Lights Out Match คือหรี่ไฟในสนามให้มืดเกือบมองไม่เห็น และเป็นแมตช์ DQ ไม่มีการปรับแพ้ฟาล์ว สามารถใช้อาวุธหรืออุปกรณ์ใดๆ มาเล่นงานคู่ต่อสู้ได้ตามสะดวก

แม้ชื่อจะดูเป็นแมตช์ดุเดือด แต่บรรยากาศการค่อนข้างสนุกสนานเฮฮาเมื่อทั้ง เวนดี้ และ ทิฟฟานี ต่างงัดอุปกรณ์น่ารักอย่าง ถังอลูมิเนียม, ไม้เทนนิส, เก้าอี้สีชมพู, หมอนข้าง และเตียงนอนมาเล่นงานซึ่งกันและกัน แต่ที่สนุกคือจังหวะหนึ่งที่ เวนดี้ เอาหมอนที่ใส่ตัวต่อ LEGO ขึ้นมาแล้วเทกองบนเวที

อย่างไรก็ตาม ใน WWE ใครที่เอาอาวุธมาเผด็จศึกฝั่งตรงข้ามมักโดนเองเสมอ แล้วก็เป็น เวนดี้ ที่เจอ ทิฟฟานี จับทุ่มใส่กองตัวต่อเลโก้จนถึงกับร้องจ๊ากด้วยความเจ็บปวด กระนั้นผู้ชนะก็เป็น เวนดี้ ที่จัดการทิ้งบอมบ์ splash ลงมาจากเทิร์นบัคเคิล มาทับใส่ ทิฟฟานี กดนับ 3 ชนะไป

ดูแมตช์การปล้ำ : https://youtu.be/pk7zGUXbKho

ทั้งนี้ ที่ผ่านมา WWE ก็เคยมีแมตช์ที่ให้นักมวยปล้ำสู้กันบนเวทีโดยมีตัวต่อ LEGO เป็นอาวุธมาแล้วในแมตช์แท็กทีมของ Heavy Machinery ปะทะ  The Revival ซึ่งเป็น โอติส จับ สกอตต์ ดอว์สัน ทุ่มลงตัวต่อเลโก้แบบเต็มแผ่นหลัง ซึ่งเขาก็ออกมาบอกภายหลังว่าถึงจะเป็นตัวต่อเลโก้ แต่ถ้าโดนเข้าไปก็เจ็บมากๆ เหมือนกัน

ดูแมตช์ของ Heavy Machiner กับ The Revival : https://youtu.be/hLxfKyCHd4E

 

ที่มา :

https://www.wwe.com/shows/wwenxt/wwe-nxt-aug-23-2022

Author

วัลลภ สวัสดี

ฟังไปเรื่อย ดูไปเรื่อย เขียนไปเรื่อย

Photo

วัชพงษ์ ดวงแปง

Main Stand's Backroom staff

Graphic

วัชพงษ์ ดวงแปง

Main Stand's Backroom staff