News

ตัวอย่าง All or Nothing: Arsenal เผย อาร์เตต้าเคยเปิดเพลง You'll Never Walk Alone ใส่ลูกทีมตอนซ้อม ก่อนโดนยิงยับในเกมจริง

ก่อนที่สารคดี All or Nothing: Arsenal จะออกฉายอย่างเป็นทางการในวันที่ 4 สิงหาคม ทาง Amazon Prime Video บริการสตรีมมิ่งชื่อดังที่เปิดเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยหมาด ๆ ซึ่งเป็นผู้สร้างและจัดฉาย ก็ยิงช็อตเด็ดมาเรียกน้ำย่อยอีกครั้ง

 


คราวนี้เป็นไอเดียสุดบรรเจิดของ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซนอล ที่ต้องการให้ลูกทีมสัมผัสกับประสบการณ์สุดกดดัน เพื่อไม่ให้สั่นในการแข่งขันจริง เขาจึงสั่งให้สตาฟโค้ชทีมปืนใหญ่ขนลำโพงมาตั้งริมสนามซ้อม แล้วเปิดเพลง You'll Never Walk Alone อันเปรียบเสมือนเพลงชาติของ ลิเวอร์พูล ทีมดังร่วมลีก ซึ่งอาร์เตต้ามองว่าคือทีมที่มีบรรยากาศกองเชียร์ข่มขวัญคู่แข่งมากที่สุดในพรีเมียร์ลีกแล้วประโคมใส่ระหว่างการลงทีมซ้อม

ชมคลิปได้ที่นี่
https://www.youtube.com/watch?v=Jy0-Stbe-fI

อย่างไรก็ตาม บรรยากาศในการซ้อมย่อมต่างจากของจริงเป็นธรรมดา และดูเหมือนงานนี้ไม่ช่วยอะไร เพราะหลังจากนั้น อาร์เซนอลลงสนามในเกมลีกเยือนลิเวอร์พูลเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2021 และโดนถลุงยับ 4-0 จนอาร์เตต้าเผยในภายหลังว่า จะไม่ทำแบบนี้อีกแล้ว

All or Nothing: Arsenal สารคดีที่บอกเล่าเรื่องราวในซีซั่น 2020-21 อันสุดพลิกผันของอาร์เซนอล สตาร์ทฤดูกาลด้วยความพ่ายแพ้ 3 นัดรวดจนตกไปอันดับสุดท้ายของพรีเมียร์ลีก ก่อนกู้ฟอร์มจนจบด้วยอันดับ 5 คว้าตั๋วไป ยูโรปาลีก รอบแบ่งกลุ่ม มีทั้งสิ้น 8 ตอน ออกฉายตอนที่ 1-3 วันที่ 4 สิงหาคม ตอนที่ 4-6 วันที่ 11 สิงหาคม และตอนที่ 7-8 วันที่ 18 สิงหาคม ทาง Amazon Prime Video

Author

เจษฎา บุญประสม

Content Creator ผู้ชื่นชอบการกิน, ท่องเที่ยว และดูกีฬาแทบทุกประเภท โดยเฉพาะฟุตบอล, อเมริกันเกมส์, มอเตอร์สปอร์ต, อีสปอร์ต

Photo

วัชพงษ์ ดวงแปง

Main Stand's Backroom staff

Graphic

วัชพงษ์ ดวงแปง

Main Stand's Backroom staff