NEWS

แฮชแท็ก ยูไนเต็ด ทีมดิวิชั่น 8 อังกฤษ เปิดตัวสปอนเซอร์หน้าอก QR Code ทีมแรกในโลก



หนึ่งในทีมฟุตบอลที่แม้จะอยู่ลีกล่าง แต่มักมีสีสันให้เป็นที่กล่าวถึงได้อยู่เสมอคือ แฮชแท็ก ยูไนเต็ด ที่ สเปนเซอร์ โอเว่น หรือชื่อจริง สเปนเซอร์ คาร์ไมเคิล-บราวน์ ยูทูบเบอร์สายฟุตบอลชื่อดังชาวอังกฤษเป็นผู้ก่อตั้งควบตำแหน่งซีอีโอ

 

เพราะแม้สโมสรนี้เพิ่งก่อตั้งเมื่อปี 2016 แต่ทุกย่างก้าวของสโมสรแห่งนี้ ถูกบันทึกเป็นคลิปอัปโหลดลงยูทูบให้ผู้คนทั่วโลกได้รับชม จนยอดผู้ติดตามสูงกว่าหลายทีมในลีกสูงสุดเสียอีก

และในฤดูกาล 2021-22 ที่ แฮชแท็ก ยูไนเต็ด เลื่อนชั้นสู่ลีกอาชีพดิวิชั่น 8 ของอังกฤษได้แบบสด ๆ ร้อน ๆ พวกเขาก็สร้างกระแสให้คนพูดถึงได้อีกครั้ง กับการเปิดตัวชุดแข่งใหม่ ที่ปีนี้ พวกเขาเปลี่ยนผู้ผลิตจาก adidas มาเป็น Hummel พร้อมกับ "สปอนเซอร์ลึกลับ"

แค่ดูตรงหน้าอกน่าจะพอเห็นภาพ เพราะสปอนเซอร์ลึกลับที่ว่า มาในรูปแบบ QR Code ที่ตัวของสเปนเซอร์เองยืนยันว่า พวกเขาคือทีมแรกของโลกที่ทำเช่นนี้

โดยเมื่อคุณใช้โทรศัพท์มือถือสแกนไปที่โค้ด จะพาคุณไปพบกับเว็บไซต์ที่จะค่อย ๆ ไขปริศนาของสปอนเซอร์ลึกลับรายนี้ และนี่คืออีกกิจกรรมที่ แฮชแท็ก ยูไนเต็ด ให้แฟน ๆ ได้ร่วมสนุก นั่นคือการ "ทายว่าสปอนเซอร์ลึกลับดังกล่าวคือใคร ?" โดยแฟนบอลที่สามารถทายได้ถูกต้อง จะได้รับรางวัลจากทางสโมสร ซึ่งที่เปิดเผยแล้วคือ เครื่องเกมคอนโซลเจเนอเรชั่นใหม่ล่าสุด (แต่ไม่ระบุว่าเป็น PlayStation 5 หรือ Xbox Series X)

เสื้อแข่ง แฮชแท็ก ยูไนเต็ด รุ่น QR Code นี้ มีวางจำหน่ายแล้วในเว็บไซต์ http://hashtagunitedstore.com และสเปนเซอร์กล่าวด้วยว่า เมื่อสปอนเซอร์ลึกลับเผยตัวแล้ว จะมีการอัปเดตเสื้อใหม่ระหว่างฤดูกาลอีกครั้ง

 

ภาพ : Twitter @SpencerOwen
ที่มา : https://twitter.com/SpencerOwen/status/1413154955322544131



AUTHOR

เจษฎา บุญประสม

Content Creator ผู้ชื่นชอบการกิน, ท่องเที่ยว และดูกีฬาแทบทุกประเภท โดยเฉพาะฟุตบอล, อเมริกันเกมส์, มอเตอร์สปอร์ต, อีสปอร์ต
     


PHOTO

อภิสิทธิ์ โชติพิบูลย์ทรัพย์

Graphic Designer แห่ง Main Stand ผู้รับเหมางานภาพกราฟิกหน้าปกบทความทุกชิ้น
     


x